วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ Galare Guest House


กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ Galare Guest House
กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ เป็นที่พักเชียงใหม่  เรือนทรงไทยสไตล์โบราณล้านนา บรรยากาศสบายๆ  อยู่ติดริมน้ำปิงบรรยากาศดี ร่มรื่น ซึ่งด้านหน้าจะมีระเบียงสามารถนั่งชมวิวสวนไม้ดอก ซึ่งตอนเช้าคุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของดอกแก้วอ่อนๆ  ประสานกับกลิ่นของดอกเล็บมือนาง
กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่  ยังอยู่ใกล้ไนท์บาซาร์  ตลาดวโรรส  ถนนคนเดิน และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่  ที่คุณสามารถเดินไปเที่ยวชมได้อย่างสะดวกสบาย  ด้วยเวลาประมาณ 5 10 นาที
                กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่  ให้บริการห้องพักที่แสนสบาย จำนวน  31 ห้อง ห้องพักทุกห้องยังมีความสิ่งอำนวยสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น น้ำขวดฟรี, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องชงกาแฟ/ชา, โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สวน, บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณจะไป เชียงใหม่ ด้วยจุดประสงค์ใด กาแล เกสท์เฮ้าส์ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ
การเดินทาง
จากตัวเมืองเชียงใหม่ ให้ใช้ถนนเจริญประเทศ ผ่านโรงแรมเพชรงามประมาณ 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าซอย 2 อีกประมาณ 150 เมตรจะเห็น กาแลเกสต์เฮ้าส์ อยู่ติดกับจวนผู้ว่าเมืองเชียงใหม่
ที่จอดรถ : ภายในกาแลเกสท์เฮาส์
ที่ตั้ง : โรงแรม กาแล เกสท์เฮ้าส์ เชียงใหม่  เชียงใหม่
7 ถ.เจริญประเทศ ซ.2 ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
โทร 053-277848, 053-277850, 053-277847, แฟกซ์ 053-277851

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น