วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท Supatra Hua Hin Resort


สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท  Supatra Hua Hin Resort
143/18 ถนนตะเกียบ หนองแก หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
อ่าวตะเกียบ เป็นชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ชายหาดมีความยาวประมาณ 1.5 กิโลเมตร มีความลาดชันน้อย ทรายขาวละเอียด บริเวณชายหาดมีร้านอาหาร ที่พักและร้านขายของที่ระลึกมากมายไว้บริการแก่นักท่องเที่ยว  อีกทั้งยังมี โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก
สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทติดชายหาด  และตั้งอยู่ในใจกลางของ เขาตะเกียบ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม หัวหิน / ชะอำ โรงแรมตั้งอยู่ 5 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น วัดเขาไกรลาศ, ท่าเรือเขาตะเกียบ, เขาตะเกียบ
ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านค้า, รูมเซอร์วิส, คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร
บรรยากาศของ สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, มินิบาร์, เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, บริการนวด, สวน สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน หัวหิน / ชะอำ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท
- เครื่องปรับอากาศ
- โทรศัพท์
- มินิบาร์
- โทรทัศน์
- เคเบิ้ลทีวี
- เครื่องทำน้ำอุ่น
สิ่งอำนวยความสะดวก:
- ร้านอาหาร
- ร้านค้า
กีฬาและนันทนาการ
- สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน)
- สปา
- ร้านกาแฟ
- สวน
- สระว่ายน้ำในร่ม
- นวด
บริการต่างๆ
- นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้
-  อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)
- บริการซักรีด / ซักแห้ง 
สถานที่ตั้ง : สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท  Supatra Hua Hin Resort
143/18 ถนนตะเกียบ   หนองแก   หัวหิน  ประจวบคีรีขันธ์  77110
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น