วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. De Naga Chiang Mai.


โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. De Naga Chiang Mai.
โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่. ตรงข้ามประตูท่าแพเก่า. จากโรงแรมสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพสวยงามและโดดเด่น.  ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ. และวัฒนธรรมสำคัญของเชียงใหม่หลายแห่ง.
โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. De Naga Chiang Mai.  บูติครีสอร์ท. สไตล์โมเดิร์นล้านนา. เป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นมา.จากความเชื่อของเรื่องพญานาค. ตามตำนานทางภาคเหนือของประวัติศาสตร์ไทย. ตั้งแต่สมัยโบราณกาล. สมัยที่พญานาคยังมีตัวตน. มีความเชื่อว่าพยานาค. เป็นผู้ช่วยเจ้าชายสิงหนวัติสร้างเมือง. เมื่อครั้งก่อตั้งอาณาจักรล้านนา. จึงเห็นได้ว่าพญานาคกับอาณาจักรล้านนา. เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกันมาช้านาน. พญานาคเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่. ความอุดมสมบูรณ์. ความมีวาสนา. และเป็นบันไดสายรุ้งสู่จักรวาล. ในด้านการตกแต่ง. รูปแบบสถาปัตยกรรมของโรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. ที่ผสมผสานสไตล์ล้านนา. ซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งโดยเฉพาะของภาคเหนือ. ตัวโรงแรมสร้างด้วยไม้สัก. โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่. ตั้งอยู่ตรงประตูเมืองเชียงใหม่ เหมาะกับคนฮิปๆ. ที่มองหารีสอร์ทเก๋ๆ. ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่. ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง. ถนนคนเดิน. และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ. แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่. แต่เมื่อก้าวเข้าสู่โรงแรม. คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองลับแล. ด้วยความเงียบสงบภายในรีสอร์ท. ด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน. ที่ใช้นาคเป็นธีมหลัก. ในการตกแต่งในทุกรายละเอียดของโรงแรม.
การเดินทาง
เชียงใหม่อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 700 กิโลเมตร การเดินทางที่ง่ายที่สุดคือการโดยสารเครื่องบิน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางด้วยรถบัส และรถไฟจากจังหวัดใหญ่ๆ ได้เกือบทุกจังหวัดในประเทศไทย เมื่อถึงตัวเมืองเชียงใหม่ ตรงเข้าถนนมูลเมือง ตรงไปทางวัดพระสิงห์ จะเห็นโรงแรมเดอนาคาเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับวัดพระสิงห์
ที่จอดรถ : ภายในโรงแรมเดอนาคาเชียงใหม่
สถานที่ตั้ง :โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่.
21 ซอยซอย มูลเมือง 2 ถนนมูลเมือง ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053- 209030
เบอร์แฟกซ์ : 053208598

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น