วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ Pornsawan Resort


พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ Pornsawan Resort


พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ Pornsawan Resort
หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายบนเขาค้อ. เพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหาร. ที่มีเมนูอร่อยให้ลิ้มลองมากมาย. พรสวรรค์รีสอร์ท คือหนึ่งในที่พักบนเขาค้อ. ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณ. ได้อย่างดีเยี่ยม.
พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ. ตกแต่งสไตล์ล้านนาประยุกต์. แวดล้อมไปด้วยทะเลหมอก. ในอ้อมกอดแห่งขุนเขา. ระเบียงของรีสอร์ททุกหลัง. จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศทะเลหมอกในยามเช้า. โดยเฉพาะฤดูหนาวระหว่างเดือนพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ของทุกปี.  อากาศจะเย็นสบายอุณหภูมิสูงถึง 6 องศา. พรสวรรค์รีสอร์ทเขาค้อ. บริการบ้านพัก. พร้อมลานกางเต็นท์.  และอาหารเช้าจากฝีมือกุ๊กชั้นเยี่ยม.
เมื่อแรกเริ่มที่คุณก้าวเท้าเข้ามาใน. พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ  คุณจะพบกับบรรยากาศบ้านพัก. สไตล์ล้านนา. ตั้งอยู่บนเนินสูง. ให้บริการ 4 หลัง.  ที่สร้างด้วยไม้อย่างดี. บ้านหนึ่งหลังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ 4 คน. และบริเวณใกล้กัน. ยังมีอาคารพรพิมาน. เป็นอาคารสไตล์ Guest House ถัดไปด้านในอีกนิด. จะเป็นบ้านพักในส่วนที่สอง. บ้านชมหมอก. ลักษณะเป็นบ้านหลังเดี่ยวริมผา. สำหรับให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการชมวิว. และทะเลหมอกในยามเช้า. ภายในสะดวกสบายเป็นส่วนตัว. สามารถพักได้ทั้งครอบครัว.


บ้านแคนดี้. เป็นบ้านพักโซนใหม่ของ. พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ. บ้านพักแบบเอเฟรมหลังเดี่ยว. มีถึง 5 หลัง. ด้วยกัน. ตั้งเรียงขนานกัน. ภายนอกตกแต่งด้วยสีสันสดใส. ภายในก็ตกแต่งอย่างดี. สามารถพักได้ 2 คน.
จำนวนบ้านพัก: จำนวน 20 ห้อง.  และลานกางเต็นท์ ชมทะเลหมอกยามเช้า
อัตราค่าบริการเต็นท์นอน.
เต็นท์นอน VIP ขนาด 4 ท่าน ค่าบริการ 1,200 บาท. พร้อมอาหารเช้า.
เต็นท์นอน VIP ขนาด 4 ท่าน ค่าบริการ 1,500 บาท. พร้อมอาหารเช้า
เต็นท์นอน VIP ขนาด 6 ท่าน 2 ห้องนอน ค่าบริการท่านละ 300 บาท. พร้อมอาหารเช้า.
เต็นท์นอน VIP ขนาด 8 ท่าน 3 ห้องนอน ค่าบริการท่านละ 300 บาท. พร้อมอาหารเช้า.
ในกรณีที่นำเต็นท์มาเอง.  คิดค่าบริการท่านละ 150 บาท.

ที่ตั้ง: พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ.
52 หมู่ 3 บ้านสีมารักษ์ ใกล้กับเขาค้อทะเลหมอก แคมป์สน-สะเดาะพง ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
สอบถามรายละเอียด: พรสวรรค์ รีสอร์ท :089-969-0484 ,089-562-1084 ,081-886-1811 ,056-728-270     
การเดินทาง
จากถนนทางหลวงหมายเลข 12 เลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าไปทางพระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก พรสวรรค์รีสอร์ท เขาค้อ อยู่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 21 ถัดจากศาลาชมวิวเขาค้อ
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น