วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดอยคำรีสอร์ท เชียงใหม่ Doi Kham Resort and Spa Chiang Mai


ดอยคำรีสอร์ท เชียงใหม่ Doi Kham Resort & Spa Chiang Mai
ดอยคำรีสอร์ท เชียงใหม่ Doi Kham Resort & Spa Chiang Mai.  ห่างจากเชียงใหม่ประมาณ 12 กิโลเมตร. หนาวนี้ใครมีโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่. ดอยคำรีสอร์ท. นับเป็นคำตอบที่ลงตัว. เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกลิ่นอายของล้านนา.ท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่นแล้ว. ยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยว. โดยห่างจากย่านสุดฮิปของเชียงใหม่อย่างนิมมานเหมินท์ ไม่เกิน 15 นาที และห่างจากประตูหลังของงานพืชสวนโลกแค่ 200 เมตร. ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 12 กิโลเมตร.  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 8 ไร่. ร่มรื่นด้วยสวนไม้ใหญ่. และไม้ดอกไม้ประดับ. มีสถานที่พักตากอากาศสวย. ดอยคำรีสอร์ท. ออกแบบพื้นที่เชิงภูเขา. ได้อย่างสวยงาม. ผสมผสานการตกแต่ง. สไตล์ล้านนา. ที่ประยุกต์ได้อย่างลงตัว. ทำให้ดอยคำรีสอร์ท เชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด. ในการเข้าพักสำหรับคุณและครอบครัว. เพียงก้าวแรกที่คุณเข้ามาในพื้นที่ของ. ดอยคำรีสอร์ท. คุณก็จะพบกับลานสนามหญ้าที่กว้างขวาง. และร่มรื่นด้วยต้นไม้งาม. สีเขียวสดชื่นนานาพันธ์. มีสะพานไม้ทอดยาวเชื่อมจากลานจอดรถ. ไปยังพื้นที่ส่วนต่างๆของรีสอร์ท.  มีห้องทั้งหมด 27 ห้อง. แบ่งเป็น 9 แบบ. ให้คุณเลือกตามสไตล์. รองรับนักท่องเที่ยวได้. ทุกกลุ่มทุกวัย.  
ดอยคำรีสอร์ท เชียงใหม่
รายละเอียดบ้าน
1. บ้านร่มสัก
                พักได้ทั้งหมด 20 ท่าน   เป็นบ้าน 1 หลัง  2 ชั้น มี ทั้งหมด 10 ห้อง พักได้ ห้องละ 2 ท่าน มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่
2. บ้านยุ้งข้าว
พักได้ทั้งหมด 8 ท่าน  เป็นบ้าน 2  หลัง  2 ชั้น มีหลังละ 2 ห้อง ชั้นบนเป็นเตียงเดี่ยว ชั้นล่างเป็นเตียงคู่   พักได้ ห้องละ 2 ท่าน
3. บ้านจามจุรี
                พักได้ทั้งหมด 6 ท่าน  เป็นบ้าน 1 หลัง มีห้องทั้งหมด 3 แบบ  หลังแรกเป็นบ้านต้นไม้  เป็นเตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน  หลังที่ 2 เป็นห้องดีลักส์  เตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน  หลังที่ 3 เป็นห้องสุพีเรีย เตียงคู่ พักได้  2 ท่าน
4. บ้านมะขาม
                เป็นบ้าน 1 หลัง 2 ชั้น ชั้นบน มี 1 ห้องนอน 1 เตียงเดี่ยว ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น  พักได้  2 ท่าน
5. บ้านดาหลา
                พักได้ทั้งหมด 8 ท่าน. เหมาะสำหรับครอบครัว.  เป็นบ้าน 1 หลัง  2 ชั้น ชั้นบน มี 2  ห้องนอน  ห้องแรก เป็นเตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน   ติดกับห้องที่ 2 ซึ่งเป็นเตียงคู่  พักได้ 2 ท่าน มี 1 ห้องน้ำ ชั้นล่างมี 1 ห้องนอน เตียงเดี่ยวใหญ่ 2 เตียง พักได้ 4 ท่าน   (เพิ่มที่นอนเสริมพักได้สูงสุด 12 ท่าน)
6. บ้านประทุม
                พักได้ทั้งหมด 7 ท่าน  เป็น บ้าน 1 หลัง 2 ชั้น ชั้นบน มี 2 ห้องนอน  ห้องแรกเป็นเตียงเดี่ยว พักได้  2 ท่าน  ห้องที่ 2 เป็นเตียงคู่ พักได้ 2 ท่าน ชั้นล่าง เป็นห้อง connecting room พักได้ 3 ท่าน มี 2 ห้องนอน ห้องแรกเป็นเตียงเดี่ยวใหญ่  ห้องที่สองเป็นเตียงเดี่ยวเล็ก มี 1 ห้องน้ำ
7. บ้านข้าหลวง
                พักได้ 2 ท่าน เป็นบ้าน 1 หลังชั้นเดียว  มี 1 ห้องนอน เตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน 1 ห้องนั่งเล่น มีบริการ โซฟาเบด (sofa bed) พักได้ 1 ท่าน
8. ดอยคำรีสอร์ท
เป็นบ้านปูนเปลือยผสมผสานศิลปะล้านนาหลังใหญ่. ขนาด 3 ห้องนอน. มีห้องครัวให้สามารถปรุงอาหารได้.
9. บ้านต้นไม้.
บ้านต้นไม้ถือเป็นสัญลักษณ์ของ. ดอยคำรีสอร์ท. บ้านพักสวยขนาดกระทัดรัด. ที่สร้างอยู่บนต้นไม้. ให้คุณดื่มด่ำวิวสวยในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร.

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น