วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ชบารีสอร์ท จันทบุรี Chaba Resort


ชบารีสอร์ท จันทบุรี Chaba Resort
ชบารีสอร์ท จันทบุรีเป็นรีสอร์ทยอดฮิตคุณภาพดี และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาพักผ่อน ณ ที่ ชบารีสอร์ท แห่งนี้  ทั้งบริการ สถานที่  และสิ่งแวดล้อม เหมาะแก่การพักผ่อนของคู่รัก  ที่จะมาฮันนีมูน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่พัก ชบารีสอร์ท จึงเหมาะ เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ ธรรมชาติ   พิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ ท่านสามารถลิ้มรสชาติ ผลไม้ที่ขึ้นชื่อตามฤดูกาล ของจังหวัดจันทบุรี  ชบารีสอร์ท บริการผลไม้ตามฤดูกาล ให้ท่านได้เลือกเก็บจากต้นและรับประทานกันฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น เงาะ มังคุด ทุเรียน ลองกอง สละ
ชบารีสอร์ท  มีที่พักหลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกตามความชอบ ชบารีสอร์ท ได้ถูกออกแบบไว้ในสไตล์น่ารัก สดใส หรือแบบสไตล์ธรรมชาติคลาสสิค บริการดีเป็นกันเอง และราคาถูก ห้องพักเตียงเดี่ยว 350 บาท   ห้องพักเตียงคู่ 400 บาท  และห้องพักกลางสวนผลไม้ VIP (เตียงเดี่ยว) 500 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน อาทิ อินเตอร์เนต wi-fi  แอร์คอนดิชั่น  เครื่องทำน้ำอุ่น  ทีวี  ตู้เย็น
การเดินทาง
แผนที่เดินทางสู่ ชบารีสอร์ท จันทบุรี 111 หมู่ 2 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 เพียง 20 นาที จากในตัวเมืองจังหวัด จันทบุรีอยู่ใกล้กับ Tesco Lotus  จันทบุรี ทางเข้าจะอยู่ตรงซุ้มเฉลิมพระเกียติร ก่อนถึงสี่แยก เขาไร่ยา
ชบารีสอร์ท  นั้นอยู่ในกร๊ปวังปลารีสอร์ท และโรงแรมนิวบ้านแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น