วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วังปลารีสอร์ท จันทบุรี Wangpla Resort


วังปลารีสอร์ท จันทบุรี Wangpla Resort
จันทบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย และเป็นเมืองประวัติศาสตร์โบราณสถานค่ายเนินวง ศาลหลักเมืองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นอกจากนี้เมืองจันท์เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยดินฟ้าอากาศเอื้ออำนวยต่อการปลูกพืชผลไม้หลายชนิด โดยเฉพาะ ทุเรียน เงาะ มังคุด และพืชผลทางการเกษตรอื่น ๆ เช่น พริกไทย ยางพารา เป็นศูนย์กลางธุรกิจด้านอัญมณี สมกับคำขวัญประจำจังหวัดที่ว่า น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูร สมบูรณ์ธรรมชาติ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รวมญาติกู้ชาติที่จันทบุรี
แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นการท่องเที่ยวชมความสวยงามของเมืองจันทบุรี  สิ่งที่จะขาดไม่ได้นั่นก็คือที่พัก ขอแนะนำที่พัก "วังปลารีสอร์ท"  วังปลารีสอร์ท ตำบลท่าช้าง เมืองจันทบุรี เป็นสถานที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งบรรยากาศของแมกไม้ และหนองน้ำขนาดใหญ่ มีบริการห้องพักหลายสไตล์ ภายในห้องก็จะมีเตียง ตู้เย็น ทีวี น้ำอุ่น ไว้ให้บริการ ส่วนเรื่องราคาก็เป็นกันเอง ส่วนอีกโซนหนึ่ง เป็นโซนบ้านพักริมน้ำเลย มีระเบียงสำหรับนั่งรับประทานอาหาร และชมปลานานาชนิด
นอกจากที่พักจะมีราคาถูกแล้ว อาหารก็อร่อยมาก เมนูเด็ด ก็คือกุ้งแม่น้ำจัน  ต้มยำก็ได้  เผาก็ดี  นึ่งก็อร่อย  กุ้งแม่น้ำมีชาวบ้านเอามาส่งถึงที่  แต่จะมีช่วงหน้าฝน  เพราะกุ้งมันจะมากับน้ำ 
ที่ตั้ง วังปลารีสอร์ท
15/19 หมู่ 4 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
สำรองห้องพักได้ที่ โทร 039-303064 ,039-303400 มือถือ 081-3574161
เว็บไซต์ http://wangpla.com/gallery.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น