วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ Krungsri River Hotel


โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์  Krungsri River Hotel
27/2 ม.11 ถ.โรจนา ต.กะมัง ริมแม่น้ำป่าสัก  จ.พระนครศรีอยุธยา  13000
เว็บไซต http://www.krungsririver.com/
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือเรียกสั้นๆ ว่า "อยุธยา" ตั้งอยู่ในภาคกลางเป็นเมืองหลวงเก่าของไทย สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 1893 โดยสมเด็จพระเจ้าอู่ทอง หรือ สมเด็จพระราคมธิบดีที่ 1 ในเวลา 417 ปีที่กรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี มีกษัตริย์ปกครอง 33 พระองค์ จาก 5 ราชวงศ์ คือ ราชวงศ์อู่ทอง ราชวงศ์สุพรรณภูมิ ราชวงศ์สุโขทัย ราชวงศ์ปราสาททอง และราชวงศ์บ้านพลูหลวง นับเป็นราชธานีของไทยที่มีอายุยืนยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย
อยุธยา หลายคนรู้จักดี ด้วยประวัติครั้นเมื่อเป็นราชธานีเก่าแก่กว่า 700 ปี ได้รับจาก UNESCO เป็น มรดกโลก มีวัดและสถานที่ทางประวัติศาสตร์นับร้อยแห่ง  จึงมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก  ต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอยุธยาเป็นจำนวนมากในแต่ละปี ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับที่พัก จึงขอแนะนำที่พักอยุธยา
โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ หนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำป่าสักข้างสะพานปรีดีธำรง จ.พระนครศรีอยุธยา ใจกลางเมืองประวัติศาสตร์และอดีตเมืองหลวงอันเก่าแก่ของไทยซึ่งเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจกับวิถีชีวิต วัฒนธรรม และสถานที่เที่ยวชมที่หลากหลาย โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้การเดินทางมาท่องเที่ยวอยุธยา การเข้าร่วมประชุม สัมมนาและการจัดกิจกรรมต่างๆ ของคุณสมบูรณ์แบบ                 ด้วยการให้บริการห้องพักที่สะดวก สบาย หรูหรา ห้องประชุม ห้องอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ รวมทั้งทัศนียภาพงดงามของเมืองอยุธยาริมแม่น้ำ ป่าสัก โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ เป็นโรงแรมที่มีมาตรฐานการบริการที่ดีเยี่ยมแห่งหนึ่งของพระนครศรีอยุธยาเปิดให้บริการและต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่นปัจจุบันโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ ได้ให้บริการห้องพักจำนวน 202 ห้องที่เน้นการตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา และ ความสะดวกสบายรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่านที่เดินทางมาเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว หรือการสังสรรค์ทางธุรกิจ
นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมอบความประทับใจ ให้กับท่านด้วยทัศนียภาพจากห้องพักแบบภาพมุมกว้างทั้งแม่น้ำป่าสัก และ เมืองเก่าที่มีมนต์เสน่ห์ทางวัฒนธรรมและยังคงมีชีวิตชีวา      อันเป็นเอกลักษณ์ของอยุธยาอีกด้วย
การเดินทางมายังโรงแรมสะดวกรวดเร็ว ทั้งทางรถยนต์ รถไฟและทางเรือระยะทางจากสนามบินดอนเมืองถึงโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ เพียง 60 กิโลเมตร และ จากสนามบินสุวรรณภูมิ 90 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น