วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เกาะเต่าแบมบูฮัท Koh Tao Bamboo Huts


เกาะเต่าแบมบูฮัท Koh Tao Bamboo Huts
เกาะเต่า Koh Tao เป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่โดดเดี่ยวกลางทะเลอ่าวไทย และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นเกาะที่มีธรรมชาติสวยงามและอุดมสมบูรณ์ มีแนวปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึกขนาดใหญ่และสวยงาม อันเป็นที่อยู่อาศัยของปลาหลากหลายชนิดเป็นจำนวนมาก เป็นจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกแห่งหนึ่งจึงได้ชื่อว่าเป็น เกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย 
เกาะเต่าแบมบูฮัท เป็นที่พักบนเกาะเต่า  รีสอร์ทในระดับ 3 ดาว ที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์ไม้ไผ่แบบธรรมชาติ  ที่เรียบง่ายแต่ก็แฝงไว้ซึ่งความงดงาม ด้วยบรรยากาศริมทะเล  ตั้งอยู่บนเนินหินที่ล้อมรอบป่าและอุดมไปด้วยป่าไม้ ริมทะเล เกาะเต่าแบมบูฮัท มอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), น้ำขวดฟรี, ฝักบัว, เครื่องเป่าผม ในห้องพักแต่ละห้อง รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ บริการนวด, ชายหาดส่วนตัว, กีฬาทางน้ำ, สปา, และสวน พร้อมทั้งมีเครื่องปรับอากาศ ห้องอาบน้ำในตัว และทีวี มีระเบียงภายในห้องพร้อมเตียงนอนเล่น และระเบียงภายนอกและเตียงอาบแดด กระท่อมบางหลังมีสระว่ายน้ำขนาด 5 เมตรพร้อมจากุซซี่ รีสอร์ทมีศูนย์ดำน้ำที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน PADI จึงสามารถให้บริการได้ทุกระดับความสามารถ ห้องอาหารออนเดอะร็อคให้บริการอาหารรสชาติเยี่ยมทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้ออื่นๆ
การเดินทาง
จากกรุงเทพฯ ---> ชุมพร ---> KohTao
จากกรุงเทพฯ ---> สุราษฎร์ธานี ---> เกาะสมุย ---> เกาะเต่า
จากกรุงเทพฯ ---> เกาะสมุย ---> เกาะเต่า
เริ่มต้นที่เกาะสมุยหรือเกาะพงัน ---> เกาะเต่า
จากสิงคโปร์ ---> เกาะสมุย ---> เกาะเต่า
เริ่มต้นที่ฮ่องกง ---> เกาะสมุย ---> เกาะเต่า
จากกัวลาลัมเปอร์ ---> เกาะสมุย ---> เกาะเต่า
เริ่มต้นที่ท่าเรือเกาะเต่า ---> รีสอร์ท - เกาะเต่ากระท่อมไม้ไผ่
จากกรุงเทพฯไปชุมพร
โดยรถบัส
รถโค้ชปรับอากาศและรถโดยสารไม่ปรับอากาศที่ออกจากสถานีขนส่งกรุงเทพสายใต้ ทุกวันประมาณ 8 ชั่วโมงเพื่อชุมพร
โดยทางรถไฟ
รถไฟออกจากกรุงเทพฯหลาย  หัวลำโพงสถานีรถไฟรายวันสำหรับชุมพร การเดินทางใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง
ติดต่อ: การรถไฟแห่งประเทศไทยข้อมูล (Call Center) 1690 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเว็บไซต์www.railway.co.th
โดยรถยนต์
ชุมพรสามารถเข้าถึงได้สะดวกที่สุดโดยการขับรถจากกรุงเทพฯโดยการทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนพุทธมณฑล) เพื่อไปชุมพรผ่านเพชรบุรี, หัวหิน, และจากนั้นเข้าสู่ทางหลวง 41 และ 401 การเดินทางครั้งเป็นเพียงการประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง
ตั้งแต่ชุมพรไป KohTao
                ใช้บริการบริษัท เรือความเร็วสูงในการเดินทางโดย เรือเร็วลมพระยา (Lomprayah High Speed Ferries) ราคาจะอยู่ที่ 600 บาท / คน / เที่ยว การเดินทางเวลาประมาณ 1.45 ชั่วโมงหมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ที่ตั้ง : เกาะเต่าแบมบูฮัท Koh Tao Bamboo Huts
30/20 อ่าวจันทร์สม แจ๊กซ เทรก, อ่าวจันสม/หาดทรายนวล, เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี, ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น