วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท Rain Forest Resort Phitsanulok


เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท Rain Forest Resort Phitsanulok
เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท เป็นบูติครีสอร์ทธรรมชาติริมลำน้ำเข็ก  ซึ่งเป็นลำน้ำท่ามกลางผืนป่าที่เกิดจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ในเขต อำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แล้วไหลผ่าน อุทยานแห่งชาติ ทุ่งแสลงหลวง อำเภอวังทอง ไปรวมกับแม่น้ำน่านที่อำเภอ บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เป็นลำน้ำที่ยังคงความอุดม สมบูรณ์ มีสภาพธรรมชาติอันบริสุทธิ์และสวยงาม และด้วยระดับ ความยากที่ระดับ 35  ระดับสูงสุดที่เหมาะสม สำหรับการล่องแก่ง ทำให้ลำน้ำเข็กเป็นจุดล่องแก่งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง  ของประเทศไทยและกลายเป็นกิจกรรมที่ได้ รับความนิยมมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท ที่พักริมลำน้ำเข็กที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี ทุกหลังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นสายน้ำในลำธารธรรมชาติ และโอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันสวยงามของสวนป่า ภายในตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนที่ต้องการความเงียบสงบ ฟังเสียงน้ำไหลในบรรยากาศเย็นสบายและชุ่มชื่นยามค่ำคืน เพียงเท่านี้ก็คุ้มค่ากับการมาเยือน
นอกจากนี้ เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท ยังมี ร้านอาหารเรนเฟิร์น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ผู้มาพัก เพื่อเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาการพักผ่อนของท่านให้ครบครัน ลิ้มรสอาหารไทยจีนที่ทั้งรสชาติและคุณภาพผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารแล้วว่าอร่อย สด และสะอาดได้มาตรฐานรับประทานอาหารท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้ในบรรยากาศสบายๆ  ริมสายน้ำและท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์  และทางรีสอร์ทมียังบริการนวดแผนไทย ทั้งนวดน้ำมัน นวดแผนโบราณ นวดอโรมา นวดสปาหน้า นวดฝ่าเท้า ขัดผิว ฟอกสมุนไพร และประคบสมุนไพรเพื่อความผ่อนคลายโดยผู้ชำนาญและมีประสบการณ์ สามารถเลือกผ่อนคลาย ทั้งภายในห้องพักและบริเวณริมธารน้ำเข็ก  พร้อมทั้งมีบริการล่องแก่งลำน้ำเข็ก ทางรีสอร์ทมีผู้เชี่ยวชาญบริการนำล่องแก่งที่ได้มาตรฐานมีประสบการณ์ เชี่ยวชาญและชำนาญในเส้นทางเป็นอย่างดี พร้อมมีประกันการเดินทางให้สำหรับผู้ใช้ บริการทุกท่าน จึงรับประกันได้ถึงความปลอดภัยและความสนุกสนานตลอดเส้นทาง
สถานที่ตั้ง  เรน ฟอเรสท์ รีสอร์ท Rain Forest Resort Phitsanulok
ที่อยู่ : 42 หมู่ 9 ถ.มิตรภาพ ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก 65220
เว็บไซต์  http://www.rainforestthailand.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น